*Honeymoon*

old
new
email
links
guestbook
profile
notes
design
host

2004-06-19 || 7:32 p.m.
���꺹й�ͧ��

����ͤ׹��˹���յ���˹���������Τ��š�

������᪤��Ż�� ��Ţͧ�����ٷ�����ҡ����������� �����Թ����

������ �֧��������Ό��价����������

������ҹ���ǹ���������ᵴ��蹪��µ���ͧ��ͤ�?

����������ҷ���˹�� ����ѹ�԰ҹ����������� ����Թ����͹����

������ǡ���¡����������������� �к��ͤ�������� �������

��������觨����áСٹѡ˹� ������֧���ⴹ�չ�ٷ��ǧ������� ������� �֧������ҡ�з�������չ�٨ѧ

����ͧ�����͡������ �֧ⴹ��������

�������Ҫ�ǧ����Ҿǡ���������������� ���� ��ҤԴ�����Ҩԧ �С�����ä�

���ѹ��� �����������ٿѧ �����ٷ�ҷҧ�������ҡ� ��ҡ �ٴ�

�չ��ٶ�� �����ٻ���ҹ��� ����仡�з׺�ҹ�������ҹ�

�پ����ٵͺ�ҹФѺ �ѡ�

��ͧ������Ũ�� ���ա�꺹Ф� ��Ǥع���������Ѵ任��ह���֧�����

Look i ain't gon' hold ya up

Come at meh straight I'll fold ya up

Cop 'dro and jaws that come big, as a Foldgers cup, yup

I thought I told you buck I'm next level

Like feet I might creep feel on my self

There goes my heat, not Tweet

I'm not sweet you could hear it

last | next